0987720772

0987720772

 Danh mục sản phẩm

Bảo Hành

ANP xin lỗi vì sự cố khiến linh kiện sản phẩm của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. ANP có 2 hỗ trợ dành riêng cho khách hàng mua linh kiện sản phẩm tại ANP trong thời gian đi bảo hành như sau: 

ANP cung cấp cho khách hàng linh kiện thay thế đã qua sử dụng để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành. Chi tiết máy cung cấp quý khách có thể hỏi nhân viên hoặc xem trên giấy tiếp nhận bảo hành/sửa chữa dịch vụ.

+ Bảo hành có cam kết trong 12 tháng Nếu máy gửi đi bảo hành quá 15 ngày hãng chưa trả máy cho khách hàng, hoặc phải bảo hành lại sản phẩm lần nữa trong 30 ngày kể từ lần bảo hành trước), khách hàng được áp dụng phương thức Hư gì đổi nấy ngay và luôn hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%

Chọn hãng cần tìm điểm bảo hành

Không tìm thấy hãng phù hợp
Xem thêm các hãng khác

Tra cứu thông tin bảo hành

  • Tra theo Mã Khách Hàng
  • Tra theo số Serial