Image Cover
  • Hiển.ANP
  • 18-01-2024

Tổng đài Lalamove số bao nhiêu? Hướng dẫn các bước liên hệ tổng đài Lalamove 
Bạn muốn sử dụng dịch vụ của Lalamove hoặc gặp rắc rối về vấn đề liên quan đến dịch vụ vận chuyển của đơn vị này. Bạn muốn liên hệ đến tổng đài Lalamove để yêu cầu cung cấp thông tin hoặc xử lý sự cố nhưng lại chưa biết tổng đài số bao nhiêu. Đừng lo, chúng tôi cùng bạn khám phá ngay sau đây.
Đôi nét về Lalamove
Lalamove được biết đến là một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá theo yêu cầu dành cho những doanh nghiệp lớn và cả những người dùng nhỏ lẻ trên toàn quốc. Lalamove xuất phát là một công ty start-up được thành lập vào năm 2012 ở Hồng Kông. Sau hơn 10 năm phát triển, hiện nay Lalamove mở rộng phạm vi hoạt động tới hơn 100 tỉnh thành của Trung Quốc và vươn tầm đến các quốc gia khác ở khu vực Đông Nam Á.

Lalamove đã triển khai ứng dụng công nghệ đặt xe thông minh ở nhiều thành phố lớn như Bangkok, Manila, Hồng Kông, Jakarta,… và đạt được những thành công vang dội ở các thị trường quan trọng này. 
Tháng 10 năm 2017, Lalamove chính thức xuất hiện tại Việt Nam với trụ sở chính đặt tại Hồ Chí Minh, lấy tên gọi là Công ty TNHH Lalamove Việt Nam. Hơn 1 năm sau đó, đơn vị này đã có mặt tại Hà Nội và dần khẳng định vị thế của mình ở thị trường Việt Nam.

Các dịch vụ của Lalamove gồm:
LalaNOW: Giao hàng siêu tốc bằng xe máy trong 60 phút.
Lala2H: Giao hàng nhanh bằng xe máy trong tối đa 2 giờ.
LalaTRUCK: Giao hàng bằng xe tải loại 500kg và 1 tấn.
Tổng đài Lalamove
Tổng đài Lalamove số bao nhiêu?
Như bao doanh nghiệp và tổ chức khác, Lalamove từ khi hình thành cũng đã có dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hotline. Mỗi thị trường, mỗi quốc gia sẽ có những số điện thoại tổng đài khác nhau.
Nhiệm vụ của tổng đài Lalamove là cung cấp thông tin về dịch vụ cho những khách hàng chưa biết hoặc xử lý các vấn đề phát sinh cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, tổng đài Lalamove cũng sẽ tiếp nhận những đánh giá, phản hồi của quý khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

Tại Việt Nam, tổng đài Lalamove là 028 7304 6680. Tổng đài này hoạt động trong khung giờ từ 8h00 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần. Vào ngày lễ và Tết là từ 9h00 - 21h00. Bạn cần lưu ý về khoảng thời gian này để gọi điện đúng lúc, tránh liên hệ ngoài giờ làm việc sẽ không được hỗ trợ.

Lưu ý: cước phí khi gọi đến tổng đài Lalamove là 1000đ/phút.

Cách gọi đến tổng đài Lalamove
Để liên hệ đến tổng đài Lalamove, bạn làm như sau:
Bước 1: Truy cập vào ứng dụng gọi điện trên điện thoại, nhập số điện thoại 028 7304 6686 và nhấn GỌI.
Bước 2: Chọn ngôn ngữ:
Phím 1: Để chọn tiếng Việt.
Phím 2: Để chọn tiếng Anh.

Sau khi lựa chọn ngôn ngữ phù hợp, bạn sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên tổng đài của Lalamove. Lúc này, bạn hãy nêu lên vấn đề của bạn và nhân viên sẽ giải đáp.
Một số vấn đề thường gặp khi liên hệ tổng đài Lalamove
Với khách hàng cá nhân
Tra cứu thông tin đơn hàng.
Thông tin về giá của dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
Thông tin dịch vụ mua và giao hàng hộ.
Hỗ trợ hủy đơn hàng.

Với khách hàng doanh nghiệp
Cung cấp thông tin đăng ký đối tác doanh nghiệp.
Tra cứu thông tin đơn hàng.
Cung cấp thông tin nhận hàng.
Thông tin về cước phí và phương thức thanh toán.
Với tài xế Lalamove
Cách đăng ký làm tài xế Lalamove.
Thông tin giao đơn hàng.
Thời gian giao nhận hàng.
Thông tin về mức lương của mỗi loại phương tiện giao hàng mà tài xế sử dụng.
Một số kênh liên hệ với Lalamove khác
Ngoài liên hệ đến tổng đài Lalamove theo hướng dẫn bên trên, bạn cũng có thể lựa chọn một số kênh liên hệ khác phù hợp như Facebook, website, ứng dụng di động. Cụ thể:
Liên hệ qua Facebook
Facebook được xem là một kênh truyền thông và kênh thông tin hữu hiệu mà nhiều doanh nghiệp tập trung khai thác. Thông qua Fanpage Lalamove, bạn có thể cập nhật các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, các deal giảm giá tại từng thời điểm một cách nhanh chóng và kịp thời.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chat trực tiếp với nhân viên của Lalamove để có thêm thông tin cần thiết. Cách thức thực hiện rất đơn giản, chỉ cần truy cập vào địa chỉ này sau đó chọn mục Nhắn tin. Tiếp theo, hãy nhập câu hỏi hoặc yêu cầu của bạn vào cửa sổ chat, nhân viên của Lalamove sẽ giúp bạn giải đáp.  

Tra cứu câu hỏi trên website Lalamove
Trang chủ Lalamove là một kênh đáng tin cậy nhất để bạn cập nhật các thông tin như: Tuyển dụng, ưu đãi, chọn phương thức vận chuyển, mức lương cho tài xế, chính sách bảo mật,...
Trên trang chủ này có một số câu hỏi thường gặp, bạn có thể chủ động tra cứu xem mình có đang gặp vấn đề tương tự hay không. Cách thực hiện là hãy truy cập vào địa chỉ này và chọn mục phù hợp.

Chat trên ứng dụng Lalamove
Hiện nay, Lalamove cung cấp cho người dùng ứng dụng di động để sử dụng các dịch vụ đơn giản và thuận tiện hơn. Bạn cũng có thể nhắn tin trực tiếp trên app Lalamove để được cung cấp các thông tin cần thiết.
Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập CH Play hoặc App Store sau đó tìm và tải ứng dụng Lalamove về điện thoại.
Tiếp đến, bạn đăng ký tài khoản sử dụng số điện thoại của mình.

Bước 2: Đăng nhập và truy cập vào ứng dụng. Chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên trái màn hình > Chọn Trung tâm hỗ trợ.

Bước 3: Chuyển sang giao diện mới, bạn chọn Hỗ trợ chung. Tại đây, bạn hãy nhập nội dung cần giải đáp và nhấn Gửi, sau đó nhân viên sẽ trả lời bạn.

Cách đăng ký giao hàng trên Lalamove
Để đăng ký giao hàng trên Lalamove thì bắt buộc bạn phải có tài khoản và tải ứng dụng Lalamove về điện thoại. Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản trên ứng dụng này, bạn thực hiện theo các bước dưới đây để có thể gọi tài xế đến tận nhà và vận chuyển các đơn hàng:
Bước 1: Điền thông tin đơn hàng
Mở ứng dụng Lalamove và cập nhật đầy đủ các thông tin gồm: Số điện thoại, họ tên người liên hệ. 
Tiếp đến, bạn vào mục Thiết lập địa điểm nhận hàng và nhập thông tin địa điểm và sau đó chọn Thiết lập điểm trả hàng.

Bước 2: Tạo đơn hàng
Điền thông tin thu hộ dành cho đơn hàng và ghi chú cho tài xế (nếu cần).
Tiếp đến, bạn chọn thời gian giao hàng và nhấn Đặt hàng.

Lưu ý: Mức thu hộ không quá 2 triệu đồng.

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán
Lalamove cung cấp hai hình thức thanh toán để khách hàng lựa chọn là trả bằng Tiền mặt hoặc thanh toán qua Ví Lalamove. 
Nếu sử dụng ví Lalamove, bạn có thể nạp tiền bằng thẻ tín dụng, ví điện tử Momo hoặc chuyển khoản để chi trả cho chi phí giao hàng.
Bước 4: Chờ tài xế đến
Sau khi hoàn thành xong 3 bước trên, sẽ có tài xế gọi đến số điện thoại của bạn để xác nhận đơn hàng. Bạn hãy cung cấp cho tài xế thông tin đầy đủ và chính xác nhất để việc giao nhận hàng diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về hotline tổng đài Lalamove cũng như một số kênh liên hệ khác. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ của Lalamove.


Từ khóa