Image Cover
  • Hiển.ANP
  • 16-01-2024

Khám phá hotline tổng đài Agoda: Kênh tư vấn hỗ trợ
Tổng đài Agoda là kênh chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ cung cấp cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cũng như giải đáp các thắc mắc mà khách hàng yêu cầu. Vậy tổng đài Agoda số bao nhiêu? Liên hệ bằng cách nào?
Số điện thoại tổng đài Agoda là thông tin mà nhiều khách hàng muốn biết mỗi khi chuẩn bị lên kế hoạch đi du lịch. Nếu bạn cũng chưa rõ về điều này thì hãy theo dõi chia sẻ dưới đây nhé.
Đôi nét về Agoda
Agoda là một trong những nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến nổi tiếng và phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Công ty Agoda được thành lập từ năm 2007 và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường châu Á trong khoảng thời gian ngắn. 

Hiện nay, Agoda đã sáp nhập vào Tập đoàn Booking Holdings Inc. - nhà cung cấp phòng trực tuyến lớn nhất thế giới. Agoda có trụ sở chính đặt tại Singapore cùng với 53 văn phòng ở các thành phố lớn tại 30 quốc gia khác trên toàn cầu như Bangkok, Hồng Kông, Phuket, Bali, Kuala Lumpur, Sydney, Tokyo, Seoul, Bắc Kinh, Thượng Hải và Manila. 
Agoda cung cấp hơn 2 triệu chỗ ở, đa dạng loại hình như căn hộ, biệt thự, nhà riêng, khách sạn. Agoda cũng được biết đến là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong khu vực, cung cấp những hình thức lưu trú khác ngoài khách sạn nhằm mang tới cho khách du lịch nhiều lựa chọn.
Khám phá tổng đài Agoda
Khi có ý định lựa chọn dịch vụ du lịch trực tuyến của Agoda, khách du lịch thường tìm kiếm về tổng đài để được cung cấp các thông tin liên quan nhanh chóng và chính xác nhất. Do hoạt động tại nhiều quốc gia nên Agoda cũng sẽ có hệ thống tổng đài riêng ở mỗi nước để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Chức năng của tổng đài Agoda
Tương tự như tổng đài của các doanh nghiệp, tổ chức khác, chức năng và nhiệm vụ của tổng đài Agoda Việt Nam sẽ là cung cấp thông tin cho khách hàng. Hotline Agoda được sử dụng trong trường hợp khách hàng có nhu cầu giải quyết các thắc mắc về dịch vụ mà mình đang sử dụng như: Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Agoda, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, homestay, resort trên Agoda, xem giá phòng trên Agoda, tư vấn đặt phòng, hỗ trợ đặt phòng, hủy phòng, hoàn tiền hoặc các chương trình ưu đãi của Agoda và các vấn đề khác.

Agoda Việt Nam có đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có hiểu biết chuyên sâu về các dịch vụ của doanh nghiệp. Họ sẽ cung cấp sự trợ giúp và lời giải đáp chính xác, nhanh chóng với sự nhiệt tình để giúp khách hàng nắm được những thông tin cần thiết. Điều này góp phần giúp khách du lịch có chuyến đi thuận lợi và trọn vẹn nhất.
Ngoài ra, đây cũng là kênh tiếp nhận những ý kiến phản hồi về quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Agoda để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và làm hài lòng khách hàng nhất có thể.
Số điện thoại tổng đài Agoda
Tổng đài Agoda Việt Nam có hotline là 028445823933. Tổng đài này hoạt động 24/7, bất kể khi nào bạn có nhu cầu liên hệ để được giải đáp thắc mắc hoặc tra cứu thông tin, bạn đều có thể liên hệ đến số điện thoại trên để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Ngoài liên hệ qua tổng đài, Agoda cũng có các kênh thông tin khác như website và chi nhánh văn phòng. Cụ thể:
Website Agoda: Tại đây.
Địa chỉ văn phòng:
Agoda Hồ Chí Minh: Lầu 3 – Tòa nhà Tài Lộc – số 225 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Agoda Hà Nội: Tầng 3, số 85A Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Những vấn đề không cần liên hệ tới tổng đài Agoda
Mặc dù tổng đài Agoda luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp tất cả những khúc mắc của khách hàng nhưng không nhất thiết vấn đề nào bạn cũng cần liên hệ đến tổng đài CSKH này. Lý do là bởi lượng người liên hệ rất đông nên đôi khi bạn sẽ chưa thể liên hệ được với tổng đài ngay lập tức mà phải chờ đợi. Đồng thời, hiện nay, website Agoda cũng được thiết kế để giúp khách hàng xử lý rất nhiều thao tác. Chẳng hạn:

Đặt phòng: Hệ thống website của Agoda sẽ tự động xử lý các yêu cầu đặt phòng và xác nhận đặt phòng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thực hiện online các thao tác đặt phòng, nhận giấy xác nhận đặt phòng mà không cần liên hệ tới tổng đài Agoda.
Hủy đặt phòng: Hủy đặt phòng trên Agoda cũng có thể thực hiện hoàn toàn tự động bằng cách đăng nhập tài khoản Agoda (nếu chưa có tài khoản thì hãy đăng ký khi đặt phòng Tại đây) sau đó truy cập vào mục Đặt chỗ của tôi để hủy đặt phòng dễ dàng.

Lưu ý: việc hủy phòng có thể mất phí nên bạn cần đọc và hiểu rõ chính sách hủy phòng trước khi tiến hành đặt phòng và trước khi hủy phòng.

Để đặt phòng khách sạn trên Agoda, bạn có thể truy cập website https://www.agoda.com sau đó chọn địa điểm, chọn loại hình chỗ nghỉ phù hợp (resort, khách sạn, homestay). Tiếp đến, bạn sẽ lựa chọn khách sạn mà mình muốn ở, chọn ngày, tháng check in, check out. Cuối cùng, hãy tiến hành thanh toán và nhận phiếu xác nhận đặt phòng.
Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ nhận được thư điện tử cùng với chứng từ đặt phòng trong vòng 30 phút kể từ khi lệnh đặt phòng thành công hoàn tất. Nếu như quá 30 phút mà bạn vẫn chưa nhận được thư điện tử thì hãy kiểm tra lại mục thư rác hoặc bộ lọc thư rác.
Phần lớn khách sạn tại Agoda sẽ cho trẻ em ở cùng phòng với bố mẹ. Đồng thời, chính sách khách sạn thông thường là không tính phí cho trẻ em dưới 12 tuổi. Một số khách sạn sẽ hạn chế số người ở một phòng là hai người lớn và một trẻ em. Một số ít khách sạn có sẵn giường cho trẻ em đi kèm, một số khách sạn sẽ tính chi phí riêng cho giường thêm này.
Một lưu ý khác là trong trường hợp bữa sáng đi kèm với tiền phòng thì bữa sáng sẽ không có suất cho trẻ nhỏ ở cùng phòng với 2 người lớn.

Nếu bạn có đơn đặt phòng miễn phí hủy thì sẽ không phải trả phí hủy. Nếu đơn đặt phòng của bạn không được miễn phí hủy hoặc không được hoàn trả thì bạn có thể sẽ phải chịu khoản phí hủy này. Con số cụ thể sẽ do chỗ nghỉ quyết định.
Thông qua bài viết trên đây, đã cung cấp cho bạn những thông tin liên quan đến tổng đài Agoda. Agoda là một nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến được sử dụng rộng rãi nên chắc chắn sẽ có rất nhiều người cần đến những thông tin này.


Từ khóa